CÁC CHÁU 4-6 TUỔI VUI CHƠI TRẢI NGHIỆM CÙNG ĐẠI VIỆT FARM

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 14/04/2023, được sự cho phép của PGD&ĐT thị xã Đức Phổ, Trường Mầm non phổ hòa phối hợp với phụ huynh các cháu độ tuổi từ 4-6 tuổi tổ chức một chuyến đi tham quan trải nghiệm đầy ý nghĩa tại “Trang trại giáo dục Đại Việt Farm”.

Tại trang trại, với sự chuẩn bị và hỗ trợ của các hướng dẫn viên trong trang trại các cháu đã được hòa mình với thiên nhiên nơi đây và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như:

Trải nghiệm làm người nông dân: các cháu được xới đất, trồng rau, thu hoạch rau… qua đó trẻ đã có ít nhiều có những hiểu biết cơ bản về công việc của người trồng rau.

Trải nghiệm bắt cá: dưới sự hướng dẫn của ban tổ chức các cháu được trải nghiệm bắt cá dưới ao nước nhân tạo, với những trang thiết bị bắt cá phù hợp với trẻ, đảm bảo an toàn và man lại niềm vui hứng thú cho trẻ.

Trải nghiệm cho động vật ăn: cho thỏ ăn rau, cho hươu sao ăn cỏ, cho vịt ăn…

 

Tham quan khu trồng nấm: ở đây hướng dẫn viên đã giới thiệu  những điều cơ bản về kỹ năng và quy trình trồng nấm, thu hoạch nấm cho trẻ.

Trẻ được trải nghiệm tắm mưa nhân tạo cùng các bạn.

Trẻ vui chơi, vận động cùng chú hề: xem chú hề làm những món đồ chơi từ bong bóng, giải câu đố, thi hát, múa tập thể…

Qua buổi trải nghiệm, với vai trò ban tổ chức, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý bậc phụ huynh cùng các hướng dẫn viên của Trai Trại Giáo  Dục Đại Việt Farm đã nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn các cháu 4 -6 tuổi của nhà trường có một buổi trải nghiệm đầy ý nghĩa.

Nguồn: GV Đoàn Thị Thanh